🔒 Closed POCO F3 8/256 or MI 11 LITE 5G NE 8/128

Status
Not open for further replies.
Mi 11 lite 5g NE user here , 1 year plus na smooth parin ang device , hard gamer ako 13 hrs per day wlang fps drop o high temp issue , superb ang quality ng camera para kang naka iphone 11 sa quality at sobrang bilis mag charge from 20 percent to 100 percent (20 -30 mins) only para ma fully charge na . if maglalaro ako ng ml na naka ultra graphics it takes 25 ranked matches para ma lowbat yung cp .sulit yung napili ko .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jcerana

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,306
Total visitors
4,531

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top