❓ Help Lmb charity? Ano masasabi nyo?

Status
Not open for further replies.
Ano na balita boss?
ayos naman lods, nagmahal nga lang ,
dating 3k = 2 games
ngayon 10k = 2 games(y)

Legit naman ang pagtubo ng pera tsaka wí†hdráw. Kaso nga lang may cease and desist order na sa SEC nung March 22, 2022 parang naiisipan ko nang mag pull out.
madami naman talaga dito sa pinas hindi registered sa SEC,
nasa sayo naman yan lods kung mag ririsk ka. Pero hanggang ngayon na na kaka-withdraw ka go lang ng go. Para safe kunin mo puhunan mo tas tuloy mo(y)
 
ayos naman lods, nagmahal nga lang ,
dating 3k = 2 games
ngayon 10k = 2 games(y)


madami naman talaga dito sa pinas hindi registered sa SEC,
nasa sayo naman yan lods kung mag ririsk ka. Pero hanggang ngayon na na kaka-wí†hdráw ka go lang ng go. Para safe kunin mo puhunan mo tas tuloy mo(y)
Yun yung ginawa ko paps, ngayon wala na akong kaba haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Ma Ri An

Trending Topics

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,281
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top