🔒 Closed Dìsnèy+ Frèèmium!!! 100% working when posted!!! Use vpn if not in the us or some parts in europe!!! Don't change pass for longer use!!! Enjoy!!!

Status
Not open for further replies.
*****3d yan boss? wag lang sanang palitan ang password. iidownload ko pa yung app sa tv e. TIA
yup bro, amazon sub yan, may otp yata pag-kinlick mo ung change pass o email, kaya sabit lang talaga...kaya ok yan..un nga lang pagclick ng click ang mga nagtatatangkang palitan ng pass eh baka makahalata na ang may-ari...hopefully walang malikot ang kamay dito...hehehe
 
yup bro, amazon sub yan, may otp yata pag-kinlick mo ung change pass o email, kaya sabit lang talaga...kaya ok yan..un nga lang pagclick ng click ang mga nagtatatangkang palitan ng pass eh baka makahalata na ang may-ari...hopefully walang malikot ang kamay dito...hehehe
ahh ok. nice naman may otp pala. sana wag lang palitan ng owner. haha salamat dito ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 270
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
xjomx10

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,377
Total visitors
3,616

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top