🔒 Closed Magic99 patong at imei change sa rocket sim 599 katay na saken.

Status
Not open for further replies.

Lalalisaa

Fanatic
Any similar cases po dito? Mula kanina po red nalang sya pag rocket sim nalagay then set sa 4g. Then na try ko sya lagay sa cp ayaw na mag data
 
Bigla lang nawalan data. Normal usage naman ilang bwan na din parang wala naman ako na violate. Bat kaya na block
 
Kung naka 599 na kayo bat pa kayo nag patong ng 99? Naku unli data na kayo sa 599 ano pa hinanap nyo? Kung speed depende yan sa area nyo naku naman naniwala kayo sa santo my god sila ba may ari ng telco? Bat ang expert nila? Kayo lang ginagawang *****....
 
Kung naka 599 na kayo bat pa kayo nag patong ng 99? Naku unli data na kayo sa 599 ano pa hinanap nyo? Kung speed depende yan sa area nyo naku naman naniwala kayo sa santo my god sila ba may ari ng telco? Bat ang expert nila? Kayo lang ginagawang *****....
Bawal sa wifi 599 e. Tested ko na din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 513
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
JokeUnavailbe

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,396
Total visitors
3,723

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top