🔒 Closed Senatorial candidates

Status
Not open for further replies.
#1 Chel diokno
#2 Risa Hontiveros
#3 Atty Luke solid yan mga hindi takot magsalita gaya ni ka leody
Yan lang muns siguro solid senate slate ni Leni wag ka pipick sa senate slate ni BAbYM lalo na si gadon wag mo yan boboto
 
Hahaha. Respect others views basta ako sa hindi pro leftist at hindi naninira ng kalaban. 💖💚💯. Im a Machiavellian optimistic n lastly cute😊
 
Dipende yan sa views mo sa politics eh kung anong klaseng gobyerno ba ang gusto mong pamamalakad sa pinas. Iresearch mo isa isa hindi lang dahil nasa slate ng gusto mong kandidato sa presidente eh boboto mo agad
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 575
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

New Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top