🔒 Closed Ponpon 10mb bypass

Working ba?

  • Yes

    Votes: 21 61.8%
  • No

    Votes: 13 38.2%

  • Total voters
    34
Status
Not open for further replies.
Working sya tingin ko sa promo nakabase talaga ang throttling ng speed ni TNT hindi sa settings tinry ko kasi sa ibang settings di ko na ginalaw more options nabypass naman. Observe ko muna baka sa data allocation lang to ni FB10 anyway thanks TS for sharing. Download muna ako big files para maprove theory ko :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 128
    Replies
  • 12K
    Views
  • 78
    Participants
Last reply from:
PHC-Rose Blink

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,336
Total visitors
4,740

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top