ayaw ng email mo boss, baka di pede ang temp mail.
ayos na, na add ko na po kayo.[Hidden content]
Salamat lodi.

Na edit na paps... baka yan na po..heheayaw ng email mo boss, baka di pede ang temp mail.
Salamat lodsayaw ng email mo boss, baka di pede ang temp mail.
ayos na, na add ko na po kayo.![]()
ayaw padin paps baka nagamit mo na sa Tidal need po kasi ata yong di pa nagamit sa tidal account.Na edit na paps... baka yan na po..hehe
always welcome poSalamat lods
ayaw boss nagamit mo na daw sa Tidal account yang gmail mo[Hidden content]

ayaw boss nagamit mo na daw sa Tidal account yang gmail mo![]()
ayaw ng email mo boss, baka di pede ang temp mail.
ayaw padin paps baka nagamit mo na sa Tidal need po kasi ata yong di pa nagamit sa tidal account.
palitan mo ng bago boss, reserve ko na to isang slot sayo
ayos na boss na add na kitq[Hidden content]
ayos na boss na add na kitajeyferrer86@gmail.com Ako Po master ahha
full na boss yung 5 slots pero bigay ko na lang sayo tong main accountpasubok ts
[Hidden content]
welcome paps.. salamat sa feedback
salamat lods[Hidden content]
Naka habol Po ba boss?ayos na boss na add na kitq
ayos na boss na add na kita
full na po next time na lang ulit.