🗡️ Mobile Legends [CLOSED]V.E.N.O.M Squad's Invitation Web Link

Status
Not open for further replies.
May cloner ka lods? Or log-in log-out lang talaga?
Switch account lang po ginagawa ko.

After switch, click "send gift" copy link lang po. Tapos paste po ung link sa browser log in using fb or gòógle (from main account ung need mo iboost) open lang ok na.


Much better if marami kang smurf is copy link lang ng "send gift" tapos lagay mo sa notepad mo sa phone. Tapos pag ok na, open link mo lang lahat tapos log in lang. Open ung gift. Ok na yan. Swertihan sa venom pero mas malaki sa chance sa lunox at brody.😌
Sana naintindihan mo lods. Kahit ako nalito sa comment ko 😹
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
JabeXD

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,684
Total visitors
3,860

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top