Paremove nlng ng "
" sa links !Di po lahat nanalo baka maubusan na sila voucher

Try mo nadin e farm clone molang gamit mga cloner app ez lang
For huawei video same process lang sa baba: https://urldra.cloud.huawei.
com/gb6PdDao1yHi guys, Unli-500 Lazada Vouchers
I-share ko na para dun sa mga di nakabudol kay Lazada kahapon.
Farm na kayo habang meron pa.
Sa Huawei devices po siya, 2nd anniversary ng Huawei Music app kaya kapag nagsubscribe ka sa premium, may free 500 Lazada voucher.
Steps
1. Mas Ok kung huawei ang phone mo pero ok lang kahit hindi (natry ko na). Download Huawei App gallery https://appgallery
cloud.huawei.com/ag/n/app/C27162?locale=en_GB&source=appshare&subsource=C27162&shareTo=com.google.android.apps.docs:Clipboard&shareFrom=appmarket2. Open the app, punta ka sa me tapos Login/sign-up. Skip this kung may Huawei ID account ka na (need email and number)
Note: pwede same number sa madaming email kung gagawa ka ng madaming account. Gumagana din yung dot trick sa email.
Warning: pwede ma-ban IP/device ka kaya mas ok kung multiple device mo gawin ang farming.
3. Open this link for MUSIC: https://urldra.cloud.huawei.
com/gemeUZKxQ44. Ipapadownload nyan yung Huawei Music App (parang spotify)
5. After madownload, click mo yung Subscribe Now.
6. Free trial for 3 months yung subscription, need mo magbind ng debit/credit card or Gcash account.
7. Kapag nakapagsubcribe ka na. Magkakaroon ka ng 5 chances sa scratch & win dun sa baba ng "Subscribe Now"
8. Click and scratch the card, sa lahat ng ginawa kong account 1st attempt Lazada voucher na agad tapos try again na yung iba. Or depende siguro yan kung may stocks pa sila ng prizes.
9. Kapag nanalo ka, punta ka sa My prizes then copy code. Pwede mo na sya ipang-check out sa Lazada.
10. Wag kalimutan mag unsubscribe sa premium para di ka macharge after 3 months.
NOTE: Until April 10 pa daw yan pero until supplies last siguro sa prizes. Kapag puro try again ang nakuha nyo, ibig sabihin nun malas ka, wala na prizes, ban IP ka na or detected na ang device na gamit mo.
Credits sa naglapag po kanina. Godbless.
PS di ko po alam yung flow pag di huawei yung phone.
Farm nyona agad agad padamihan nalang ng 500 voucher

Credits sa mga picture na ninakaw ko galing sa fb di ako nanalo e

Feedback nalang dito if nanalo ka 500 voucher para maganahan ako mag farm

Paunahan nalang mag farm

nega ifarm para sakin