🔒 Closed THREAD TITLE DELETED

Status
Not open for further replies.
oo nga eh mahal talaga....mag postpaid ka nlng if ganun.
ewan ko if ilang GB yung p50 mo pag nag padadag ka ng data using young LTE homebroadband
 
Any time ba pwede magpatong sa GOTSCOMBOKEA37 or 7-9 am din? First ko pa naman SANA itry ang bug nato kaso katay na pala. Huhuhu
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 693
    Replies
  • 59K
    Views
  • 190
    Participants
Last reply from:
broadmlnd

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,745
Total visitors
4,874

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top