🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Check mo yung file name dapat .hc lang and dula walang dugtong
ok naman yung dulo pero ayaw parin pinindot ko tapos wala lumabas..

pinindot ko sa download yung config mo then nag direct sa home nya yung mga Payload,Enable Dns,Auto Replace basta yun wala parin lumabas...

Ewan ko kung naintindihan mo hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
laaaaanz

Online now

Members online
1,210
Guests online
3,215
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top