Haha bigyan ba kita lods?Mag jojoke sana ako kaso ako yung joke hahaha, Support lng ako Lods, Keep sharing lng ng Nétflí×
hahaha, sila na lng ,meron pa naman akoHaha bigyan ba kita lods?
Hindi ko gets, slow kasi akoKhalia,Gumawa ka ng mabuti sa kaibigan mo.Ano sasabihin nya?
10³
Thank you be
10 cube d
Sige pilit na nating tong joke ko hahahaha.Salamat kung mapili man.




Ay hahaha math jokes po yan. Minsan na lang ako magjoke corny pa hahahahaHindi ko gets, slow kasi ako![]()
Sige okay na yanBaliw: Guard check mo kung nakatakas yung nasa room 156.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Guard: wala naman ahh, bakit?
Baliw: check ko lang kung nakatakas talaga ako.
Ngayon ko lang din na gets lods HAHAAy hahaha math jokes po yan. Minsan na lang ako magjoke corny pa hahahaha
Sige okay na yan