🔒 Closed OS with complete application?

Status
Not open for further replies.

alektit02

Forum Guru
Helloo po mga idol sino dito meron ug meron alam kung saan tayu maka dload ng os ng laptop na complete package na yung app like meron na office etc. tnx po
 
Meron dati akong ginagamit nyan, yung mga OS na Black Edition. Pero mas ok kung mag clean install ka nalang para mas sure na alam mo yung mga nakainstall sa PPC mo. No Bloatwares. Kung OS at Software need mo merong mga post dito, search mo lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 388
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Rskbr8kr

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top