🔒 Closed IN EAR MONITOR

Status
Not open for further replies.
Hello mga ka PHC,

Good Evening ask ko sana if sino sa inyo ang may mga IEM monitor din ? if meron ano yung meron ka ? :)

ganda kasi nang sound quality nang mga IEM's vs regular generic earphones.

share ko lang itong gamit ko

TRN - MT1 nabili ko for Php 380

& KZ EDX PRO nabili ko naman around Php 600.

Swabe ang sound quality

1648381458007.png
 
KZ din gamit ko dati.
Screenshot_20230221_061706_AliExpress.jpg
Kaso wala ng headphone jack cp ko. Nakabili nmn ako ng bluetooth adapter pra doon kaso mahina ung range.
Screenshot_20230221_061623_AliExpress.jpg

Pero oo mganda tunog ng IEM. Iba iba din ang tuning ng bawat brand and model. Usually nmn isasama nila sa specs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 580
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kaplok Kaplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,419
Total visitors
3,559

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top