🔒 Closed Dear Single Ladies

Status
Not open for further replies.
másáráp maging single.. lalo na pag single mom ka, wala ka proproblemahin kundi mga anak mo lang.. sakit lang sa ulo may in relationship.. enjoy the life of being single and always remember that boys are just toys :ROFLMAO:
 
hehe, wala eh wala pang mabigyan ng super rich na pagmamahal. mas gusto kasi ng kaaramihan ng girls mayaman. :confused:
di naman lahat naghahangad ng ganyan,may mga iba pa din na mas gugustuhin yung payak na pamumuhay lang as long as naibibigay naman yung mga basic needs at maayos ang pamumuhay sapat na yun kaysa nakatira sa isang mansyon at madami ka ngang pera pero kulang ka naman sa pagmamahal at karamihan sa mga yan daming babae .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 701
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
keilee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,884
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top