pH po boss

di naman ako nakavpn paps try ko maya sa iba kong device ty popH po boss![]()
Sige po bossdi naman ako nakavpn paps try ko maya sa iba kong device ty po

Thank you posent po
sent boss![]()

salamat boss, pero di ako nakasabit hehe minalas ata ako. anyways support lang muna. makakasabit din hehe
nice nice poView attachment 1873258
nagswitch ako ng account boss salamat oks na
[Hidden content]
Salamat ng madami po member nako sa family.[Hidden content]