
Gawa na lang paps.Marami ka gmail lods? Buy ko pag meron
marami na paps mga 1k + kaso pinagbabawal na d2 pag buy and sell automatic ban agad.Marami ka gmail lods? Buy ko pag meron
D maka gawa paps.Gawa na lang paps.
Ah ganon ba sige boss salamatmarami na paps mga 1k + kaso pinagbabawal na d2 pag buy and sell automatic ban agad.
Paps technique gawa ka account every 1 week example gumawaka 1st week ng monday.. sa 2nd week tuesday naman.. upto 5 accounts po every android phone.D maka gawa paps.
Lagi nanghihingi Number
Ah ganon ba sige boss salamat
Gamitin mo din cp ng papa mama at mga kapatid mo , lolo or lola , auntie or uncle mo.. halimbawa may 10 android phone sa family mo then 10x5=50 gmail accounts in a week tapos pag sang buwan 50x4= 200 gmail accounts in a month.. tapos pwedi mo din yan ibenta as bulk sa mga legit buyer yon.. yang technique. Skl.Paps technique gawa ka account every 1 week example gumawaka 1st week ng monday.. sa 2nd week tuesday naman.. upto 5 accounts po every android phone.
Salamat dito bossPaps technique gawa ka account every 1 week example gumawaka 1st week ng monday.. sa 2nd week tuesday naman.. upto 5 accounts po every android phone.
Gamitin mo din cp ng papa mama at mga kapatid mo , lolo or lola , auntie or uncle mo.. halimbawa may 10 android phone sa family mo then 10x5=50 gmail accounts in a week tapos pag sang buwan 50x4= 200 gmail accounts in a month.. tapos pwedi mo din yan ibenta as bulk sa mga legit buyer yon.. yang technique. Skl.

Mahkano naman? Price jan boss?Paps technique gawa ka account every 1 week example gumawaka 1st week ng monday.. sa 2nd week tuesday naman.. upto 5 accounts po every android phone.
Gamitin mo din cp ng papa mama at mga kapatid mo , lolo or lola , auntie or uncle mo.. halimbawa may 10 android phone sa family mo then 10x5=50 gmail accounts in a week tapos pag sang buwan 50x4= 200 gmail accounts in a month.. tapos pwedi mo din yan ibenta as bulk sa mga legit buyer yon.. yang technique. Skl.