🔒 Closed Musta napo mga lods namiss nyu ba ako

Status
Not open for further replies.
Luuuh anyare PHC-PROXYPIRATE nabuhay zombies ganern. Ok welcome hihihi 😊 modules saan sa em el or chick$ djoke. Ok lang laban lang para sa Kinabukasam ng mader Earth uggggh 🤗 to remember me my friend... pa Bogon naman jan 🤣 lab yu
 
Welcome back💕
Ty lods 🥰

Idol kamusta ka na? Glad you are back😍
Ok naman po 🥰

Kala ko tumakbo kang mayor sa inyo😃😃 welcomeback boss pirata
Dipa ako nag mayor lods haha 😂
Ty for welcoming me 😌

hmmmm lier nasa tg yan nag ssstambay name nyan sa tg is Genshin lage updated yan dito kaso may attitude kunti (madamot) 😅✌️peace
Genshin Impact Ph 🤣

Luuuh anyare PHC-PROXYPIRATE nabuhay zombies ganern. Ok welcome hihihi 😊 modules saan sa em el or chick$ djoke. Ok lang laban lang para sa Kinabukasam ng mader Earth uggggh 🤗 to remember me my friend... pa Bogon naman jan 🤣 lab yu
Half human half zombie ako eh di dejk lang 🤣

sige po master sana nagana dito sa mindanao god bless po
Ok halukayin ko muna sa notes ko 😌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
PHC-PROXYPIRATE

Trending Topics

Online now

Members online
888
Guests online
2,252
Total visitors
3,140

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top