🔒 Closed Congrats po sa mga nakakuha ng free P100 sa shopee send money promo..

Status
Not open for further replies.

Llewor1

Eternal Poster
Legit nga.. 😁😁 Para sa mga first time ever magsend ng atleast P50 to any shopee user or e-wallet users.. Nagsend ako last march 16 sa gcash tapos narecieve ko yung free P100 shopeepay kanina march 25 @8pm..

Screenshot_20220326-002517.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 570
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
iamsidd

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,204
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top