🔒 Closed SUGGESTED UPGRADE

Status
Not open for further replies.

ItzmeGoma

Fanatic
Mga master baka may ma suggest kayo na parts. Planning sana ako i upgrade yung RAM and SSD ko. Hindi kasi ako familiar kung anong RAM and SSD yung compatible sa MOBO ko.

Preferred Upgrade
  • DDR4 8GB RAM (2x)
  • 500GB - 1TB SSD

Yung budget meal lang sana, medyo smooth pa naman yung mga latest game sa GPU ko.

PC SPECS ATTACHED BELOW :

CPU.webpMBOARD.webpMEMORY.webpGPU.webp
 
plano ka mag ddr4 ram pero wala sa plano upgrade ng mobo hehehe

bakit ka upgrade?? naka 8gb ram ddr3 naman ka
Onga sir e nag search ako di na pala updated mobo ko. May ma ssuggest ka na affordable mobo yung pwede for the latest chipset ?

Masyado po kasi marami files inoopen sa work ko. Nag dudual monitor ako medyo malag minsan pag sabay sabay naka open yung mga files.
 
Onga sir e nag search ako di na pala updated mobo ko. May ma ssuggest ka na affordable mobo yung pwede for the latest chipset ?

Masyado po kasi marami files inoopen sa work ko. Nag dudual monitor ako medyo malag minsan pag sabay sabay naka open yung mga files.
bakit ka upgrade in the first place?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 610
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
744
Guests online
1,835
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top