❓ Help PC needs to be repaired

Status
Not open for further replies.

zmxn

Established
Kapag po ba nag start up repair ako sa comp gamit yung bootable flash drive di naman po ba madedelte mga files ko??
 
Depende po paps kapag cinopy mo muna yung mga files mo sa another partition ng HDD mo. Pag nag boboot kasi ng new os mawiwipe yung sa Local Disk C
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 374
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ephy

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,198
Total visitors
3,405

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top