napulot ko lang ang account na to at 100% working sya nung i-post ko
sa mga magsasabi na ipa raffle, negative mga master dahil baka after ng raffle iba na pw ng account
credits sa totoong may ari, group or gumawa ng account

account and screenshots not mine kaya kung bawal po pakibura na lang mga mods/admin....salamat

sa mga magsasabi na ipa raffle, negative mga master dahil baka after ng raffle iba na pw ng account
credits sa totoong may ari, group or gumawa ng account

account and screenshots not mine kaya kung bawal po pakibura na lang mga mods/admin....salamat




