❓ Help Non pro License

Status
Not open for further replies.

rjackdaw

Forum Master
confirm ko lng
sabihin natin nakakuha na ako ng TDC STUDENT PERMIT AT PDC within 2 weeks pwede ka na ba mag process nang non pro license?
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1648195262844.webp
 
bat ganun ? bakit - may allowance pa na 1 month after student permit ba o PDC bago mag process ng license - medyo naguguluhan ako papi
Ganun po talaga ang proseso.. Maghihintay ka ng 1 month after ng student permit para sa non pro tapos 6 months para sa prof..

Yung TDC kasama ng ibang requirements kelangan mo yun para sa student permit..

Yung PDC kasama ulit yung ibang requirements kelangan mo naman yun para sa application for non pro..
 
nakalagay kasi paps dapat holder kana ng SP ng mga 31days bago ka mag under go sa process ng NP.
Ganun po talaga ang proseso.. Maghihintay ka ng 1 month after ng student permit para sa non ρrø tapos 6 months para sa prof..

Yung TDC kasama ng ibang requirements kelangan mo yun para sa student permit..

Yung PDC kasama ulit yung ibang requirements kelangan mo naman yun para sa application for non ρrø..
oo nga kainis
1648700784301.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 911
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-Chris

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top