🌐 G·TM Close

Status
Not open for further replies.
problema dyan d stable need to recon manually para mag connect ulit need nyan yung aurecon sa crontab kasi d mabasag
oo, mejo kumplikado basagin, hindi vulnerable, mapalambot lang to at malaman lang naten set up kung bakit ito kumakagat sa sts at gtm, panibagong set up ito
 
oo, mejo kumplikado basagin, hindi vulnerable, mapalambot lang to at malaman lang naten set up kung bakit ito kumakagat sa sts at gtm, panibagong set up ito
oonga eh pero sana wag muna ilapag delete mo lang boss para ma explor pa at d ma katay agad kasi nas ps na madali makatay ang app
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
JOTABS510

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,532
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top