๐Ÿ”’ Closed Mood Challenge V19

Status
Not open for further replies.
hindi naman siguro ganyan kasungit si miss ********* paps ๐Ÿ˜‚โœŒ๐Ÿป

tawagin mo nalang kaya siyang "mahal/love" hahahah ๐Ÿ˜‚

dejk
Mala megan fox daw ang datingan nya eh kaya malamang masungit yan ๐Ÿ˜‚

Cupcake na lang ang itawag mo o kaya sweetheart. Joke lang. Alam mo namang wala akong alam sa ganyan. ๐Ÿคฃ
Pwede cupcake ang itatawag ko kay ********* tapos ako ang icing..
Icing sa ibabaw ng cupcake nya ๐Ÿ˜‚โœŒ๏ธ

baby brah na lang parang sa india mga nagsa sabi ng braaah!! hahaha
Bakit tunog flat ch3sted naman ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ

parang hindi din magandang pakinggan haha
Tunog ano eh no parang alam mo na ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Hoven143

Trending Topics

Online now

Members online
1,270
Guests online
2,732
Total visitors
4,002

Forum statistics

Threads
2,319,748
Posts
29,202,405
Members
1,179,906
Latest member
MarioPup
Back
Top