Welcomesalamat TS
Medyo nabakante ng konti paps.HeheSuporta! Kasi hindi ka na tamad, masipag ka na. Ipagpatuloy mo lang ang pagbabahagi.

Napalitan na po yung details.Abang na lang paps.support all the way po! di na po ma access yung account![]()
Napalitan na po yung details.Abang na lang paps.