🔒 Closed Alam niyo na

Status
Not open for further replies.
Mahirap paniwalaan pag galing sa tiktok e hahahaha. Reliable source mo ba yang tiktok pag dating sa eleksyon?
 
Kaya pala ilang beses na may nangyayaring bigayan ng pera sa campaign rally ng uniteam 😭


Boco no pico paki google nalang
Ayaw mo sa false information at gusto mo laging may proofs at source pero naniniwala ka sa ganyan. HAHAHAHAHA kahit sa rally ni leni may ganyang issue eh propaganda lang ng both sides yan
 
Ayaw mo sa false information at gusto mo laging may proofs at source pero naniniwala ka sa ganyan. HAHAHAHAHA kahit sa rally ni leni may ganyang issue eh propaganda lang ng both sides yan
Naniniwala siya dun sa may 1k na may leni kiko e HAAHAHAHHAHA

Kahit ako kaya ko gawin yon e kaso wala lang ako 1k HAHAHAHHAAH
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 995
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
nsmf2007

New Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,061
Total visitors
3,197

Forum statistics

Threads
2,316,523
Posts
29,187,070
Members
1,181,986
Latest member
stuwy
Back
Top