Thanks ikaw master jan lodsSupport master![]()
Master kailan ulit ang bagsakan hahaAmbibilis talaga ng mga Nétflí× ninja..HAHAHAHAHHHAHA
Pag nagkaroon uli idol..cookies tas sabit muna sa smart tv sa ngayon..hahahaMaster kailan ulit ang bagsakan haha
Cge lods naka click notification na ko sayo hahahaPag nagkaroon uli idol..cookies tas sabit muna sa smart tv sa ngayon..hahaha



maam ako nalang sana binigyan nyu huhu. d yun mapalitan passHasyt sinolo, sabi ng huwag palitan ng password eh, hindi din magtatagal sayo yan