🔒 Closed Katay na po ba gtm no load?

Status
Not open for further replies.
Depende din ata sa sim ang no block. Yung isa kong sim di ko talaga mahanapan ng magic ip inaabot na ako ng isang oras wala pa rin. Pero ung isa ko wala pa 5 mins kuha agad.
 
Depende din ata sa sim ang no block. Yung isa kong sim di ko talaga mahanapan ng magic ip inaabot na ako ng isang oras wala pa rin. Pero ung isa ko wala pa 5 mins kuha agad.

lalaroin mu ang APN nyan .basta naka isa kang magic ip ,lahat ng TM GLOBE mu goods na yan .subok kona pate globe ko apat gamit gamit ko ipv4 ipv6
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC - GwapoFreenet-TV

Online now

Members online
1,311
Guests online
3,596
Total visitors
4,907

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top