🔒 Closed Surfmax

Status
Not open for further replies.
na try ko na yan may capping parin yan, basta ordinary sim ang gamit, may sim na walang capping sa surfmax kailangan mo lang mamuhunan at mas maganda kung sa text mo i reg. jan naman ang kalaban mo ay blocking pero napakaliit ng chance na mablock:). sa ordinary sim pag naka dl kana ng 3g kala mo bypass na try mo off then on ulit tinggan mo nga nga ka na:D
 
na try ko na yan may capping parin yan, basta ordinary sim ang gamit, may sim na walang capping sa surfmax kailangan mo lang mamuhunan at mas maganda kung sa text mo i reg. jan naman ang kalaban mo ay blocking pero napakaliit ng chance na mablock:). sa ordinary sim pag naka dl kana ng 3g kala mo bypass na try mo off then on ulit tinggan mo nga nga ka na:D
pano gawin yn sir?
 
matuto lang po tayo mag halukay andito na po sa forum yun. bigyan nalang kita ng tip kasi isa ka rin sa mga:D pero kailangan kita tulungan ito ang tip. sa presyo ng sim nasa 250-350 ang halaga walang capping yan. ang kaso lang legit kaya ginagamit ko lang yan pag gusto ko mag dl ng mga malalaking files.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 7K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
chuabarton

Online now

Members online
1,181
Guests online
3,394
Total visitors
4,575

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top