🔒 Closed PC Build 20k budget suggestion

Status
Not open for further replies.

Akosihudass

Honorary Poster
Mga sir hihingi po sana ako ng tulong kung okay yung gantong setup ? kailangan ko po kasi ng malaking ram for multi tasking. for business and online school. pasok po ba ito sa 20k na budget ? system unit lang po yang 20k. wala po kasi ako masyadong ideya sa pag build

Cpu: AMD Ryzen 3 3200G

Motherboard: b450
Asus tuf gaming or Aorus Pro wifi

Ram: 8gb x 2 = 16gb
ano pong okay na brand ?

Storage: 240gb ssd for os
ano pong okay na brand ?
meron na po akong mga hdd

Psu: 450watts 80+ bronze
ano pong okay na brand ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 701
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,457
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top