Solution S S system corrupt Mar 24, 2022 BSOD ba yan? hmm. may error code sa baba oh. according to google haha! You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
BSOD ba yan? hmm. may error code sa baba oh. according to google haha! You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
S system corrupt Eternal Poster Mar 24, 2022 #3 BSOD ba yan? hmm. may error code sa baba oh. according to google haha! You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Mar 24, 2022 Upvote 0 Downvote Solution
BSOD ba yan? hmm. may error code sa baba oh. according to google haha! You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
TS TS H hoshex Established Mar 24, 2022 #4 3-Style said: punta ka sa recovery area kung meron. Click to expand... Tinanggal ko lang sa saksak tas sinaksak ko ulit at in-on, di na sya blue screen. Wala naman mangyayari kung ganon ginawa ko boss? kinakabahan ako first time lang ako maka encounter ng ganto Salamat po mga boss Mar 24, 2022 Upvote 0 Downvote
3-Style said: punta ka sa recovery area kung meron. Click to expand... Tinanggal ko lang sa saksak tas sinaksak ko ulit at in-on, di na sya blue screen. Wala naman mangyayari kung ganon ginawa ko boss? kinakabahan ako first time lang ako maka encounter ng ganto Salamat po mga boss