


Email: aubreyc736@gmail.com
Password: pikachu
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Feedback with screenshot sa makakakuha, thank you and enjoy!



Napalitan na nakuha ng isa haH. Pero ty atleast marunong na ko haha
napalitan ko na..
View attachment 1869986
Kuha ko salamat po![]()
Nakuha ko po TS. Maraming salamat poView attachment 1869987
Ako hahaha. Salamat po
Sino una nakapag change pass sa inyo? haha

Next time ulit papsi, maglalapag ako nang maglalapag now kasi maho hold na yung virtual cc ko ehNapalitan na nakuha ng isa haH. Pero ty atleast marunong na ko haha
Netflix sana bossNext time ulit papsi, maglalapag ako nang maglalapag now kasi maho hold na yung virtual cc ko eh

No problem paps thanks sa experience kahit segundo lang hahahaNext time ulit papsi, maglalapag ako nang maglalapag now kasi maho hold na yung virtual cc ko eh
Pang pro yun, wala akong ganonNétflí× sana boss![]()
Wala akong for family bossBaka may yt family po kayo, pasabit po boss
Thank you idolSuporta para kay TGU. Salamat sa pagbabahagi at ipagpatuloy mo lang yan.
