welcome posalamat lods hahaha


oo nga eh bigla ding nag log out sakin, kulit di ng ibang member dito eh, sabing wag ichange passKaka open ko palang nag close na agad Wala na change pass na hahaha thank you parin

may mga traydor na nag change pass eh. haha
wala ndn yung isa lodsmay mga traydor na nag change pass eh. haha
di katulad nung magshashare tayo. nakagamit na ang lahat. nakagamit pa ng matagal. SUPORTAHAN LANG TAYO MGA KAPATID 
noted po ito. para di agad nakukuha HAHAHAaccessible nalang sana sa mga established. para hindi na baguhan. suggestion lang. btw keep sharing po