🔒 Closed Guys, Blinock na ako ng crush ko.

Status
Not open for further replies.

Frankie Arinoli

Eternal Poster
Blinock ako ng crush ko mga lods, kahit di ko naman siya china-chat. Siguro ang dahilan na nakikita ko is yung lagi akong bumibili sa tindahan nila. Siguro tingin sakin ng mga magulang niya is Masama pag napapadaan kasi ako sa Lugar nila minsan nauuhaw ako kaya kailangan ko bumili ng Tubig. Pero parang naging masama 'ata tingin sakin. Parang feeling ko natalo ako sa Lotto, medyo nag woworry din ako baka kung ano maging tingin niya sakin.

Help po
 
block agad grabe baka naman masama kang tumitig paps. Dapat pag tumitig ka dapat labas laway para sure. ahahahaha joke. Pero bakit ka niya block baka me nagawa kang mali?
 
Tanong lang lods wag ka sana magagalit ah panget ka po ba? Kung oO may ganyan talaga na mga babae at magulang ng babae.

Kaibiganin mo nalang magulang nya muna saka mo unti untiin si kras 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
arj21

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top