🔒 Closed SCAMMER!!!

Status
Not open for further replies.
dapat talaga mareport . walang isang salita.

btw. napaka legit neto ni sir dito ako namili ng 2 accounts sa ML nya tas account first pa.
Salamat dahil nag tiwala ka kahit di tayo mag kakilala.
 
Grabeh applicable rin po pala sa CODM 'yan. Akala ko sa ex lang nangyayari yung ginamit kasi namiss lang.
 
Anlala haha dapat kinuha mona lahat ng acces before transaction nyo or napagusapan nyona haha anlala namiss account
 
Bili ka kasi ng bili ang haba-haba ng inubos mong oras diyan kakat@nga e kung naglaro ka nalang e di naglevel up ka.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
craige

Trending Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
1,726
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,510
Posts
29,182,866
Members
1,182,619
Latest member
B0r_da
Back
Top