❓ Help Rooted problem

Status
Not open for further replies.
Naka MIUI13 ka no?

If Oo, security feature po ng MUI13 yan, i see na nasa laro ka ang naka ON MIc mo and thats the reason why may green dot sa upper left ng screen mo which is indicates na Phone is using Microphone.
 
Naka MIUI13 ka no?

If Oo, security feature po ng MUI13 yan, i see na nasa laro ka ang naka ON MIc mo and thats the reason why may green dot sa upper left ng screen mo which is indicates na Phone is using Microphone.
Opo sir..
Kaialangan ko po sana yan tanggalin while playing sir..kasi kapag nanjan po kasi yan..hndi ko po na pipindot yung mga bottons ko na nasa taas ng screen ko..pero kapag off mic nmn ako ok naman wala nmn nagiging prob
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 334
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Anonymous36

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top