You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
D ko pa po siya natetest ang bagal kasi ng internet ko kaya Feedback nlng po if may working po
Kung wala pong workings Closed ko nalng po ito hehez
Grabe sobrang dami, support bossing
Salamats po sa support mga idolsSupport lang po lods, keep sharing :>

Yowns Haha welcome idols
Opo idol tignans mo nlng po kung anong bansa sila US karamihans eneed vpn pa po ba dito?
ok po salamat po ulit lodiOpo idol tignans mo nlng po kung anong bansa sila US karamihans e
Walang anumans pook po salamat po ulit lodi
Opo pwede po yansHola vpn pwedi po ba?