🔒 Closed Disallowed from services :(

Status
Not open for further replies.

yeye666

Journeyman
Nag reg po ako nung go sakto na call txt surf for 30days.. 204 un.. Tas yung 500 mins calls na for 1 day na 20 pesos.. Tas yung gotscombo37... Tas nagtx sakin globe na automatically disallowed na daw ako sa services nila na gosakto.. Ano po kaya pwede gawin? Nagagamit ko nman po yung service na nireg ko. Pero kung nxt month, d na po ako pwede mag reg nun? Heelp. D ko po kc malagay screenshot.. D ko kc alam. Haha salamat po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
yeye666

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,030
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top