🔒 Closed Computer files auto delete after turning off.

Status
Not open for further replies.
Mga lods bat kaya yung pc namin pag pinatay ko, automatic nawawala yung mga files na ginagawa ko kapag inopen kona kahit sinave ko naman. Nagstart sya nung nag auto update then ganyan na. Baka may nakakaalam po? Tia.
 
Check mo sa taskbar, yung icon na gray na wolf(yung walang exis) means activate
I believe Deep Freeze's logo is a Polar Bear.

Mga lods bat kaya yung pc namin pag pinatay ko, automatic nawawala yung mga files na ginagawa ko kapag inopen kona kahit sinave ko naman. Nagstart sya nung nag auto update then ganyan na. Baka may nakakaalam po? Tia.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,457
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top