Sana po ako, kasi everytime may makuha akong pasabit na dito di ko naman ginagalaw hanggang nuod lang pero chinichange pass talaga ng iba. Sana dito makakuha ako until mag'expired ung account. Salamat po at Happy Birthday!
Happy Birthday po! Sana po mapili ako, kahit 1 week lang po hehe. Sobrang stress napo ako sa school works and house responsibilities. Pang relax and chill rime ko lang po sana.
Hello i am cyclists and also movie lover i enjoy watching movie at midnight kasi pagtapos ko mag bike panonood ng movie ang pahinga ko. Well isa lang reason ko kung bakit dapat moko pasa bitin. Para makanood ng movie during rest time after mag bike. Btw Happy Birthday TS, enjoy your day!