🔒 Closed Smart bro lte may bug pba?

Status
Not open for further replies.
MeroN pa ata pero ayaw na mag share ng iba. Sinarili na lang muna pag may mag share 2 -3 days katay na kaagad ang bug. Vpn mode kana lang muna
 
Paano settings? May psyphon kse ko dko mpagana. Kaylangan pa bang plitan apn nun? Pocket wifi kse gamit ko.
 
Yung nasa trending topic sa itaas isa isahin mo na lang yun. Naka ios ako. As of now sa android tinatry ko pa.

Mag try kana lang din ovpn. Pero sa kitkat di pwede need psiphon o modded.
 
Subukan ko sana gumana knina ko pa inaayos dko maayos haha. Pero pag globe gmit ko psok agad stable sya. 2 month ko n Gmit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
YOU

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,718
Total visitors
4,061

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top