Why So Cute Pixs
Forum Guru

Pick kayo ng number 1-25 gagit ako ng number picker para mabibigyan ng account. Pag may nakakuha na ng number palitan nyo nalang yung sainyo
6Pm yung draw. goodluck!
Note: If dika naka react tapos ikaw yung nabunot automatic pipili ako ulit siguradohin nyong naka react kayo
Since diko ma verify yung email nito dahil nagloloko temp mail ko pamigay ko nalang.

niel32 Message ka sakin bibigay ko sayo yung account. congrats

