🔒 Closed Globe internet promo

Status
Not open for further replies.
Wala. Etong globe pinakawalang kwentang promos. Napaka ikli ng validity. Tagal ko na nagaabang ng bagong promos nila kaso wala eh. Nilalangaw na yung globe load ko kakahintay 😂😂😂.

Yung go+ nila 8+8GB P99/7days. Kung icoconvert natin sa per 30days yan, 34.29GB+34.29GB P424.29/30 days. Halos 69GB lang tapos P425 per month? Kung ganyan lang din, bibili nalang ako ng P499 na GOMO unli, less hassle pa sa pagregister. Or yung P299, P599 unli ng smart.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 658
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
MasterSaitama

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top