Black Penguin Kompleto na raw HAHHAHA
Min3 turo mo kung paanoTS pwede pa explain kung para san yan . wala kase ako ka idea
gusto ko din matutunan pano gawin nyan
Ginagamit po yan mostly for Server sa Configs like noload or promonetTS pwede pa explain kung para san yan . wala kase ako ka idea
gusto ko din matutunan pano gawin nyan
Tama na siguro yun depende sayo HAHHAHAkulang pa ba yung 5?
sige boss sabi mo ehGinagamit po yan mostly for Server sa Configs like noload or promonet
Tama na siguro yun depende sayo HAHHAHA
nays wan, dahil diyan may vps ka
advance arigatou kung mabibigyan boss hahanays wan, dahil diyan may vps ka

Uhm pwede ba isabay yung pi-hole sa ibang services sa server like openpvn? nabloblock din po ba ads sa yt?¯\(ツ)/¯
all i want for a vps is for Pi-hole to block ads
or a vpn server
sir baka extra isa pa hehe
for onenabloblock din po ba ads sa yt?
yes....ishUhm pwede ba isabay yung pi-hole sa ibang services sa server like openpvn?
naka connect ka sa vpn?
vps? or vpn?naka connect ka sa vpn?
if naka connect ka sa internet + vpn ( from sa ip ng vps mo) di ka talaga makaka connect nyanvps? or vpn?
its both
kahit meron o wala hindi maka connectif naka connect ka sa internet + vpn ( from sa ip ng vps mo) di ka talaga makaka connect nyan