smart tv lang po ehmay pang mobile ka lods?

sa tv po meron po dun..heheheanong codes?
sayangsmart tv lang po eh
sa tv po meron po dun..hehehe
d ako makapanuod ng extractionPasensya na po.hehehe..pag nagkaroon po ako share ko po ditosayangd ako makapanuod ng extraction

Pafeedback nalang po ng SS6607-9741 pwede pa kaya ts
3382-7327 eto po pala sa friend ko po yan smart tv nila

sa sign in from web poPano po tignan ung code
San po makikita ?Pafeedback nalang po ng SS
sa sign in from web po
7208-3345 yn po tssa sign in po

Invalid na po..padrop nalang po uli7208-3345 yn po ts![]()

Thank you poSupport idol

8644-7908 yan po hihiInvalid na po..padrop nalang po uli
Thank you po![]()
Pafeedback po ng SS8644-7908 yan po hihi

pafeedback po ng SS3829-7873
Lods pasabit

Pa pm nga paps fb Jam il may tanong lang akoApat yung nakalock dyan gamitin nyo yung isang walang lock![]()