Thank you sa support po.Support po ts
Salamat po.keep sharing idolo. support lang ako
Salamat po.Support lang po, keep sharing :>
grabi naman sayang dimanlang maka experience ng Nétflí×
Kung sino man nagchange pass. Sana di másáráp ulam mo ng isang taon haha
Ganun talaga mga kapatid, paunahan talaga dito. Dahil kung kayo din nakakuha niyan, for sure ichachange pass niyo din..wrong move yung nag change pass , ireretrieve din yan huhuhu
pwedi pala yunGanun talaga mga kapatid, paunahan talaga dito. Dahil kung kayo din nakakuha niyan, for sure ichachange pass niyo din..
oo pero in-on niya yung need to login ulit using new password, kaya nasabi kong ireretrieve ulit ng ownerGanun talaga mga kapatid, paunahan talaga dito. Dahil kung kayo din nakakuha niyan, for sure ichachange pass niyo din..
yon nga lang problema niya..oo pero in-on niya yung need to login ulit using new password, kaya nasabi kong ireretrieve ulit ng owner


Thank you po!Support po, Salamat![]()
Walang anuman po.thanks for sharing ts
Kahit i-all caps niyo pa po 'yang paalala na iyan, may pasaway pa rin po.WAG NAMAN SANA PALITAN NG PASSWORD PARA LAHAT HAPPY
Paps pa bulong naman ng newThank you lods.
View attachment 1866824
pampalipas oras ko lang, promise hindi malikot kamay ko