Wait lang idol update ko na hit & run akoNegative idol di nagana
Hindi ko na marecover awit sayo kung sino yon nag hit & run elite ka pa naman.Negative idol di nagana
Kahit sino hit & run parin.. dapat may recovery email ka kung mag láρág ka ng public na acc mo na ibibigay dito..Wait lang idol update ko na hit & run ako
Hindi ko na marecover awit sayo kung sino yon nag hit & run elite ka pa naman.
abang nalang ako sunod idol, support as always
thank you sa efforts, pang edit pa naman sana ng upcoming schoolworks 

