🔒 Closed Pa help!

Status
Not open for further replies.
check mo sa system apps mo. baka may na install na unwanted apps yan. uninstall mo lang, or try mo reset to default/factory mo yung chrome app mo kung walang uninstall.
 
Gags wala yan sa Operating system ng phone


Nasa site setting lang yan ng chrome tapos notification, delete mo yung mga naallow mo na site.
View attachment 1866704
Wala sakin niyan papsScreenshot_2022-03-22-08-32-47-88.webp

check mo sa system apps mo. baka may na install na unwanted apps yan. uninstall mo lang, or try mo reset to default/factory mo yung chrome app mo kung walang uninstall.
Meron ako na install kagabi dinelete korin yun paps kaso ayan na puro na ads lumabas

Screenshot_2022-03-22-08-39-54-96_dd1a804f3b261fe70a9f75e9cdb3581f.webp
Ito na naman mga paps ads na naman lagi may ads

Pa help plssss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 811
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
741
Guests online
1,975
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top