🔒 Closed Redmi 5 plus help

Status
Not open for further replies.
Ayaw sa recovery eh. Flashboot lang pero after 20secs mamatay. Di ko alam kung ganon ba talaga sya.


Sige po, hahanap ako. Normal lang ba na after 20secs mamatay na yung CP pag nasa fastboot(di pa nakaplug sa pc)
Try mo munang i charge baka lowbat yan
 
Ayaw sa recovery eh. Flashboot lang pero after 20secs mamatay. Di ko alam kung ganon ba talaga sya.


Sige po, hahanap ako. Normal lang ba na after 20secs mamatay na yung CP pag nasa fastboot(di pa nakaplug sa pc)
pag wala input/command habang nasa fastboot kusang mag-off yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 711
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
MoPeanuts

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,967
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top